Giới thiệu về công ty Hancook

Công ty Hancook hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực dịch vụ nhà hàng bao gồm nhà hàng Hàn Quốc, nhà hàng đồ nướng BBQ,… bên cạnh đó tiếp tục phát triển lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Những lĩnh vực hoạt động của chúng tôi xoay quanh những sản phẩm mang đậm nét văn hoá ẩm thực của Hàn Quốc, nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

  1. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY:
  1. Giới thiệu:

Công ty TNHH MTV Hancook được thành lập vào tháng 10 năm 2015 bởi ông Lee Juhyoung, quốc tịch Hàn Quốc, trụ sở chính đầu tiên được đặt tại 35 – Đầm Rong 1, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng. Công ty thành lập ban đầu với mục đích là sẽ trở thành một đơn vị kinh doanh với đầy đủ các tư cách pháp nhân nhằm đảm bảo sự hợp pháp cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển sau này cho các hoạt động kinh doanh của công ty, tạo dựng sự phát triển cho các thương hiệu của công ty. Các thương hiệu mà công ty khao khát tạo dựng thuộc về các lĩnh vực như dịch vụ nhà hàng ẩm thực, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng ẩm thực Hàn Quốc,…

Và đúng theo như những dự kiến và hoạch định ban đầu, sau sự thành công của nhà hàng đầu tiên được khai trương tại đường Hải Phòng, quận Thanh Khê, Đà Nẵng, các nhà hàng tiếp theo sau đó được mở  tại Đà Nẵng và Hội An nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khách hàng trong và ngoài nước. Trước sự ủng hộ từ phía khách hàng, từ năm 2017 công ty đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm không chỉ là về lĩnh vực nhà hàng mà còn là các sản phẩm phục vụ cho việc sản xuất và kinh doanh cùng với đó là việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý để sớm đưa sản phẩm ra mắt với thị trường.

Tên Công ty: Công ty TNHH MTV Hancook

Tên giao dịch quốc tế: Hancook CO.,LTD

Trụ sở chính: 316 – 318 Hải Phòng, quận Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Điện thoại: 02363531319

Website: https://hancook.com.vn/

E-mail: hancook.co.ltd@gmail.com

 

    2. Sứ mệnh, viễn cảnh:

  1. Sứ mệnh:

Đem đến những trải nghiệm, những niềm vui ẩm thực mang dấu ấn Hàn Quốc cho khách hàng thân yêu.

  • Mục đích cốt lõi:
    • Đem đến sự tiện lợi, niềm vui cho thực khách khi muốn thưởng thức những món ăn của Hàn Quốc
    • Là cầu nối văn hoá giữa hai nền ẩm thực lớn Hàn Quốc – Việt Nam
  • Giá trị cốt lõi:
    • Truyền tải trọn vẹn đến khách hàng văn hoá ẩm thực Hàn Quốc
    • Chia sẻ, nâng niu từng cảm xúc của khách hàng
    • Trân trọng, bảo vệ sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng
  • Viễn cảnh:

Trở thành một trong những thương hiệu Hàn Quốc phổ biến nhất và được yêu mến tại Việt Nam.

Hình ảnh hướng tới:

  • Với khách hàng:
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình
    • Đồng cảm và chia sẻ
    • Thương hiệu đem lại cảm giác thân thiện, an toàn
  • Với đối tác:
    • Tác phong chuyên nghiệp
    • Chữ tín đặt hàng đầu
    • Là đối tác tiềm năng, hợp tác vì sự phát triển chung
  • Với nhân viên:
    • Môi trường làm việc thân thiện
    • Quan tâm, chăm sóc và sẻ chia
    • Chú trọng phát triển con người

      II. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN:

  1. Người sáng lập:

Ông Lee Juhyoung, quốc tịch Hàn Quốc.

Đến Việt Nam vào năm 2012, tình yêu dành cho mảnh đất hình chữ S thân thương cứ lớn lên dần trong ông, ông cảm thấy sự thân thuộc và bình dị từ vùng đất này. Từ đó ý tưởng mang những nét đặc trưng trong ẩm thực Hàn Quốc giới thiệu đến bạn bè quốc tế trong ông bây lâu nay càng thôi thúc mạnh mẽ hơn khiến ông quyết định bắt đầu hành trình của mình tại Việt Nam, với niềm hy vọng sẽ mang ẩm thực Hàn Quốc giới thiệu đến với bạn bè tại Việt Nam. Đến năm 2015, ông quyết định phát triển mô hình nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc tại đây.

Với kinh nghiệm và năng lực của bản thân cùng với sự nỗ lực không ngừng trong thời gian tại Việt Nam, ông và đội ngũ cộng sự của mình đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Năm 2016/2017 là năm bứt phá của Hancook với hàng loạt nhà hàng mở ra nhanh chóng chiếm được cảm tình và tạo nên trào lưu ẩm thực mới tại Đà Nẵng.

    2. Quá trình phát triển:

  • Tháng 12/2015: Sau khi đã hoàn thành các thủ tục pháp lý và thành lập công ty vào tháng 10 năm 2015, 2 tháng sau đó, đúng vào những ngày cuối năm 2015, nhà hàng Hancook đầu tiên khai trương tại 316-318 Hải Phòng, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng. Vậy là thương hiệu đầu tiên: Hancook Café & Food đã chính thức ra đời và đặt viên gạch đầu tiên cho khát vọng xây dựng nên những thương hiệu nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam của công ty. Một tín hiệu rất khả quan là ngay sau đó, Hancook Café & Food nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách địa phương.
  • Tháng 3/2016: Hancook nhanh chóng trở thành trào lưu mới về ẩm thực Hàn Quốc tại Đà Nẵng và được bình chọn là nhà hàng được check in nhiều nhất năm 2016.
  • Tháng 4/2016: Trước sự đón nhận và ủng hộ của khách hàng cũng như muốn đem đến sự thuận tiện hơn cho khách hàng khu vực quận Ngũ Hành Sơn và quân Sơn Trà đặc biệt là trong việc di chuyển, nhà hàng Hancook thứ hai cũng là nhà hàng thứ hai mang thương hiệu Hancook Café & Food khai trương tại Trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng. Hancook Café & Food nằm trân tầng 4 đối diện với sân trượt băng trong nhà đã trở thành một địa điểm ăn uống được yêu thích khi tới Trung tâm thương mại Vincom.
  • Tháng 10/2016: Tiếp nối những thành công ban đầu, nhà hàng thứ ba mang thương hiệu Hancook Café & Food khai trương tại 01 Núi Thành, mang những màu sắc của ẩm thực Hàn Quốc phủ rộng hơn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với không gian được trang trí và phối hoạ bắt mắt, gây ấn tượng mạnh cho người xem, bắt kịp các xu hướng thẩm mỹ mới nhất, nhà hàng mới tại Núi Thành tiếp tục được đón nhận nhiệt tình đặc biệt là các khách hàng trẻ trong độ tuổi từ 20 – 26, trong thời gian này, chúng tôi cũng liên tục nhận được những review (nhận xét, đánh giá) rất tốt của khách hàng trên các trang mạng xã hội cũng như các trang chuyên biệt về ẩm thực, du lịch như Foody, Tripadvisor,…
  • Tháng 12/2016: Thời điểm này tròn 1 năm ra mắt, thương hiệu Hancook Café & Food đã trở nên phổ biến và được đón nhận rộng rãi tại tp Đà Nẵng. Chúng tôi đặc biệt nhận được sự quan tâm trên các kênh trực tuyến, fanpage trên Facebook và Instagram nhận được lượng tương tác cao, Foody, Tripadvisor,.. liên tục nhận được những phản hồi tích cực.
  • Chính vì điều này, Hancook mạnh dạn triển khai việc ra mắt thương hiệu mới cho các món ăn nướng, nhà hàng ẩm thực nướng HongDae BBQ & Beer đã chính thực được khai trương tại 45 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng.
  • Tháng 6/2017: Sau một khoảng thời gian hoạt động không dài nhưng bằng sự nỗ lực và những năng lực vốn có, Hancook đã nhanh chóng đưa các thương hiệu của mình trở nên phổ biến và chiếm cho mình một vị thế nhất định tại thị trường Đà Nẵng. Điều này đã thôi thúc công ty nghĩ tới việc bắt đầu đẩy mạnh thương hiệu của Hancook lan rộng hơn ra khỏi địa phận Đà Nẵng. Do đó, sau khi nghiên cứu và hoàn tất các thủ tục, nhà hàng Bingo đã được khai trương tại Hội An. Đây cũng là một thương hiệu mới trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực của Hancook.
  • Kế hoạch từ năm 2018: Tiếp tục phát triển các thương hiệu thuộc lĩnh vực nhà hàng ẩm thực ra các tỉnh thành như Hà Nội, Hồ Chi Minh.